Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An phối hợp với Huyện đoàn Yên Thành, Trường THPT Bắc Yên Thành tổ chức chương trình “Ngày hội đoàn viên” năm 2023.

Hơn 1.800 đoàn viên thanh niên là học sinh trường THPT Bắc Yên Thành tham gia “Ngày hội đoàn viên” năm 2023 nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An, Đại diện Huyện uỷ, HĐND huyện Yên Thành, Huyện đoàn Yên Thành, BGH, các thầy cô giáo và 1.800 đoàn viên thanh niên là học sinh trường THPT Bắc Yên Thành. Chương trình nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thành niên qua đó góp phần tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn. Khơi dậy niềm vinh dự và tự hào của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích được tổ chức tại Ngày hội

Đây là dịp để tổ chức Đoàn thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên tham gia các hoạt động, phong trào của Đoàn. Cũng là dịp để mỗi đoàn viên, mỗi cơ cở Đoàn ôn lại truyền thống hào hùng vẻ vang của tổ chức Đoàn; từ đó, mỗi đoàn viên thêm tự hào, nhiệt huyết và trách nhiệm để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung của cơ quan, địa phương, đơn vị theo tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

Đây cũng là cơ hội để đoàn viên giao lưu, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết, là sân chơi bổ ích để rèn luyện kỹ năng và đặc biệt, phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ. Cũng tại chương trình này, Ban Tổ chức cũng đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Số lượt đọc: 193
Đánh giá:
Đánh dấu tin này:
In tin này:

top