Kết quả vòng Sơ loại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Nghệ An” năm 2023.

Ngày 09/4/2023, Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tổ chức vòng Sơ loại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Nghệ An” năm 2023.

Cuộc thi đã quy tụ rất nhiều tài năng trong toàn tỉnh với nhiều thể loại nghệ thuật như: hát, nhảy, võ thuật, nhạc cụ, múa, kể chuyện… Sự đa dạng, độc đáo phong phú về thể loại, cũng như hình thức thể hiện các phần dự thi đã mang đến cho Vòng Sơ loại của Cuộc thi rất nhiều màu sắc và cảm xúc dâng trào.

Cuộc thi đã quy tụ rất nhiều tài năng trong toàn tỉnh với nhiều thể loại nghệ thuật như: hát, nhảy, võ thuật, nhạc cụ, múa, kể chuyện ...

Từ ngày phát động cuộc thi đến ngày kết thúc nhận đơn, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được gần 150 đơn đăng ký dự thi đến từ các bạn thí sinh trong toàn tỉnh. Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Nghệ An năm 2023 thực sự là một sân chơi, một sự trải nghiệm bổ ích, ý nghĩa, cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên trong toàn tỉnh.

Hội đồng Ban giám khảo vòng Sơ loại Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Nghệ An 2023”

Trải qua 1 ngày làm việc vô cùng nỗ lực và hiệu quả của Hội đồng Ban giám khảo và các thí sinh, vòng Sơ loại Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Nghệ An 2023” đã chính thức khép lại. Với gần 150 đơn đăng ký của các bạn thí sinh trong toàn tỉnh, Ban tổ chức đã chọn ra 18 thí sinh/nhóm thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Nghệ An năm 2023 tổ chức vào ngày 22/4/2023 tại Hội trường Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Nghệ An.

18 thí sinh/nhóm thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Nghệ An năm 2023 tổ chức vào ngày 22/4/2023 tại Hội trường Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Nghệ An.

 

Số lượt đọc: 490
Đánh giá:
Đánh dấu tin này:
In tin này:

top