Chương trình “Tư vấn sức khoẻ, tình yêu, hôn nhân và gia đình” tại trường THPT Diễn Châu 5

Ngày 23/3/2023, Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An phối hợp với Huyện đoàn Diễn châu, trường THPT Diễn Châu 5 tổ chức chương trình “Tư vấn sức khoẻ, tình yêu, hôn nhân và gia đình”.

Tham dự chương trình có lãnh đạo và các đồng chí cán bộ Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An, đại diện Huyện uỷ, HĐND huyện Diễn Châu, Huyện đoàn Diễn Châu, Ban giám hiệu trường THPT Diễn Châu 5, toàn thể cán bộ giáo viên và hơn 1.500 học sinh trường THPT Diễn Châu 5.

Hơn 1500 em học sinh trường THPT Diễn Châu 5 đã được Chuyên gia trao đổi, cung cấp những thông tin, kiến thức bổ ích về về sức khoẻ, tình yêu, hôn nhân và gia đình

Thông qua hoạt động trao đổi của chuyên gia, chương trình mang đến các nội dung tuyên truyền, giáo dục các kỹ năng, thông tin cần thiết cho học sinh, giúp các em hiểu biết kiến thức về sức khoẻ, tình yêu, hôn nhân và gia đình. Từ đó, chương trình góp phần giáo dục và hoàn thiện bản thân mỗi cá nhân học sinh, giúp các bạn có nhiều kỹ năng, bản lĩnh làm chủ trong cuộc sống, trở thành những công dân sống có ích cho xã hội.

Hoạt động giáo dục, vui chơi, giải trí nhằm mang lại kiến thức và đồng thời tạo ra những sân chơi thú vị, bổ ích cho đoàn viên thanh niên, học sinh trường THPT Diễn Châu 5 nhân dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)

Bên cạnh đó, học sinh trường THPT Diễn Châu 5 còn được tham gia các trò chơi tập thể, rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đồng đội, tương tác qua một số trò chơi sáng tạo do các em tự thực hiện. Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Số lượt đọc: 217
Đánh giá:
Đánh dấu tin này:
In tin này:

top