Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An đưa các sản phẩm thanh niên Nghệ An sản xuất và các đặc sản xứ Nghệ tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ năm 2019

Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ năm 2019 diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 29/11 đến ngày 01/12/2019 do Hiệp hội Du lịch (HHDL) Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Cần Thơ tổ chức, diễn ra tại Trung tâm xúc tiến đầu tư du lịch và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (108 Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều). Tại Hội chợ các sản phẩm do thanh niên Nghệ An sản xuất và các đặc sản xứ Nghệ đã được Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An quảng bá giới thiệu đến bạn bè trên khắp cả nước và quốc tế.

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; Trần Thanh Mẫn - Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đại diện các tổ chức du lịch quốc tế; Sở Du lịch các địa phương và đông đảo doanh nghiệp du lịch trong cả nước.

Đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội cùng các Đại biểu tham quan Hội chợ
Đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội cùng
các Đại biểu tham quan Hội chợ

Hội chợ thu hút hơn 320 gian hàng đại diện cho 350 đơn vị đến từ 25 tỉnh, thành và 5 quốc gia. Đây là lần đầu tiên Hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức tại Cần Thơ nhằm tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển du lịch và quảng bá các sản phẩm trong cả nước.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tham dự Hội chợ

Tham gia Hội chợ Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An có dịp để giới thiệu, chào bán và quảng bá đến bạn bè trên khắp cả nước và quốc tế về sản phẩm do thanh niên Nghệ An sản xuất. Hơn 35 sản phẩm đặc sản Xứ Nghệ và sản phẩm sạch đến từ các Tổng đội TNXP, Sản phẩm Khởi nghiệp sáng tạo của thanh niên đã được Trung tâm trưng bày, Giới thiệu tại Hội chợ: Tinh bột nghệ, Chè tuyết san, Trà thảo dược, Bột sắn dây, Cốm gạo lứt; Gạo Làng Sen; Ống hút tre, Nấm linh chi, Xà bông thảo dược, Thảo mộc tắm bé….

Hơn 50 Sản phẩm của Thanh niên Nghệ An được Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên 
giới thiệu, chào bán và quảng bá đến bạn bè trên cả nước và quốc tế

Thông qua hội chợ Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An cũng thực hiện việc khảo sát, kết nối nhằm hỗ trợ tìm ra các nguồn tiêu thụ mới cho sản phẩm của thanh niên, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo của các bạn trẻ Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Tạo ra một môi trường mới mẻ, lành mạnh cho thanh niên mà ở đó thanh niên có thể mang lại doanh thu cho chính mình; thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, niềm đam mê của bản thân. Qua đó, giúp các bạn trẻ ngày càng tự tin trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Tin Bài: Kim Hoàng

Số lượt đọc: 991
Đánh giá:
Đánh dấu tin này:
In tin này:

top