Khai giảng lớp đào tạo Dẫn chương trình - Thuyết trình - Kể chuyện

Tiếp nối thành công chương trình Đào tạo người mẫu nhí, dựa trên tình hình thực tế, xu thế xã hội định hướng cho các em học sinh phát huy khả năng của bản thân tìm đúng ước mơ mong muốn nghề nghiệp. Tối ngày 28 tháng 6 năm 2020 Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tổ chức lễ khai giảng Lớp đào tạo kỹ năng Dẫn chương trình – Thuyết trình – Kể chuyện.

          Về dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Đức Thụ - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An; MC Hải Yến – BTV, PTV Đài PTTH thành phố Vinh và Diễn viên, BTV - MC Đại Thắng người sẽ trực tiếp giảng dạy các học viên. Đặc biệt buổi lễ còn có sự hiện diện của đông đảo Quý phụ huynh và học viên tham gia lớp học.

Đại biểu tham dự chương trình

Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình đào tạo kỹ Dẫn chương trình – Thuyết trình – Kể chuyện với mục tiêu định hướng giúp học viên tự tin, bản lĩnh xử lí tình huống nhằm hướng tới những ước mơ cao hơn với mục tiêu hàng đầu giúp học viên giao tiếp tốt, hoạt ngôn, có kỹ năng làm MC các chương trình. Lớp đào tạo Kỹ năng Dẫn chương trình – Thuyết trình – Kể chuyện dành cho học viên có độ tuổi từ 6 – 15 tuổi yêu thích thích nghệ thuật, có niềm đam mê với Dẫn chương trình hoặc chưa tự tin, giao tiếp rụt rè hay có thói quen xấu về cách nói chuyện giao tiếp, không rõ biểu cảm bản thân khi giao tiếp. Với việc theo sát từng học viên định hướng cho các học viên, giúp học viên làm quen với ống kính máy quay và sân khấu. Đặc biệt trong một môi trường các học viên phải liên tục giao tiếp, trao đổi, tương tác với nhau sẽ khiến học viên không còn ngại khi nói trước đám đông. Với những bài giảng chuyên ngành khiến các học viên nói tròn vành, rõ chữ và tự tin xử lí tình huống.

Đến với khóa học các học viên sẽ được giảng viên giảng dạy theo giáo trình khoa học, chuyên nghiệp nhằm nâng cao các kỹ năng cho học viên

Lớp được Trung tâm kết hợp cùng giảng viên xây dựng giáo trình khoa học chỉnh cách phát âm, phân tích lỗi khi phát âm của học viên, học cách lấy hơi, nhả chữ. Cũng như học cách dùng ngôn ngữ cơ thể song song cùng với ngôn ngữ tiếng nói, học cách diễn xuất để nói một cách cuốn hút. Học viên được thực hành dẫn theo chủ đề sở trường yêu thích để tập trung phát huy tối đa sở trường của từng học viên.

Mỗi khóa học gồm 15 buổi với 90 phút/buổi học, với giáo trình khoa học theo sát từng học viên mang lại hiệu quả cao nhất.

Số lượng học viên: 15 học viên/lớp.

Khóa 01 bắt đầu từ ngày 07/7/2020.

Thời gian học: 17h30 - 19h các ngày trong tuần:

Lớp MC1: Vào lúc 17h30 - 19h00 thứ 3 và thứ 6;

Lớp MC2: Vào lúc 17h30 – 19h00 thứ 5 và chủ nhật.

Thông tin đăng ký lớp học:

Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An

Địa chỉ: 95 đường Trần Quang Diệu, thành phố Vinh

Số điện thoại: 02388 601 179 – đồng chí Việt Mỹ 0332.197.231

Một số hình ảnh của học viên tại buổi Lễ khai giảng khóa đào tạo Dẫn chương trình - Thuyết trình - Kể chuyện

Tin bài: Kim Hoàng

Số lượt đọc: 1362
Đánh giá:
Đánh dấu tin này:
In tin này:

top