Đoàn công tác Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm thuộc các tỉnh phía nam

Từ ngày 27 - 30/11/2019, Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An thành lập đoàn công tác tham quan học tập trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm thuộc các tỉnh phía nam: Trung tâm Thanh thiếu niên Miền Nam; Trung tâm Hỗ trợ Sinh Viên Cần Thơ; Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên Kiên Giang.

Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phương thức hoạt động trong công tác quản lý và tổ chức các hoạt động cho thanh thiếu niên trong những năm tới. Đồng thời, để chuẩn bị tham mưu xây dựng Đề án tổ chức hoạt động cho Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Nghệ An (đang xây dựng trụ sở). Từ ngày 27 - 30/11/2019, Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An thành lập đoàn công tác tham quan học tập trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm thuộc các tỉnh phía nam: Trung tâm Thanh thiếu niên Miền Nam; Trung tâm Hỗ trợ Sinh Viên Cần Thơ; Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên Kiên Giang.

 Đây là những Trung tâm được Trung ương Đoàn đánh giá cao, thường xuyên có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích gắn liền với công tác rèn luyện, phát triển thanh thiếu niên.

Đoàn công tác Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tham quan học tập
trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm Thanh thiếu niên Miền Nam

Trong suốt thời gian tham quan học tập, đoàn công tác của Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An đã nhận được sự đón nhận, tiếp đón chu đáo, nồng nhiệt, cởi mở thân thiện của cán bộ, công nhân viên tại các Trung tâm tỉnh bạn. Các Trung tâm đã bố trí, tổ chức cho đoàn công tác được tham quan và học tập tại những mô hình, hoạt động nổi bật mà đơn vị thường xuyên tổ chức. Đồng thời có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, góp ý cho đoàn công tác để triển khai các hoạt động tại tỉnh nhà như: các chương trình Hướng nghiệp khởi nghiệp cho thanh niên, Chương trình khởi nghiệp cho Sinh viên, Các lớp đào tạo kỹ năng khởi nghiệp, phương thức hoạt động các Câu lạc bộ, cách thức tổ chức chương trình, sự kiện, cách thức tổ chức tập huấn các kỹ năng sống, kỹ năng công tác Đoàn - Đội, các hoạt động của phong trào thanh thiếu nhi....

Đoàn công tác Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tham quan học tập
trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Cần Thơ
Đoàn công tác Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tham quan học tập
trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Kiên Giang

Chuyến tham quan, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các Trung tâm còn là dịp để tăng cường mối quan hệ gắn bó với nhau, đồng thời là cơ hội để cán bộ, công nhân viên học tập kinh nghiệm trong việc tổ chức, triển khai các hoạt động của mình. Góp phần xây dựng hiệu quả các hoạt động dành cho thanh thiếu niên, xây dựng Trung tâm là đơn vị đầu tàu trong việc hỗ trợ và phát triển phong trào thanh thiếu niên trong tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Một số hình ảnh của đoàn công tác Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An
tham quan học tập trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm thuộc các tỉnh phía Nam.

Tin bài: Kim Hoàng

Số lượt đọc: 728
Đánh giá:
Đánh dấu tin này:
In tin này:

top